Leg göng til eyja

Góđur mađur og vinur minn í trúni deildi ţví međ mér eitt sinn ađ hann hafi fengiđ vitrun frá almćttinu. 

Hann sagđi: "Hans heilagi núđluleiki snerti mig međ pastasprota sínum ţegar ég var í hellaskođun rétt hjá Hellu.  Ég var staddur einn djúpt inni í helli og fann skyndilega fyrir miklum andţyngslum og sortnađi fyrir augun.  Fann sáran verk fćrast út í vinstri handlegginn, svo fann ég mikla pasta-lykt leggja um hellinn.  Sagđi svo djúp rafrćn rödd viđ mig úr myrkrinu 'Tumi, safnađu saman öllum legsteinum fólks sem sannanlega trúđi á mig og byggđu göng til vestmannaeyja!'.  Ég veit fyrir víst ađ ţetta var skapari vor sem mćlti svo!  Ég mun ekki linna lagningu ţessari fyrr en lokin er eđa ég ligg örendur"

Ţessi vinur minn var tiltölulega nýbyrjađur á ađ safna saman legsteinum er hann fékk hjartaáfall og dó.  Já, ég ćtla ađ legsteina prófraunin hafi eingöngu veriđ prófsteinn á trú hans á almćtti Spagettí Skrímslisins Fljúgandi.  Ţađ er aldrei ađ vita nema viđ sjálf séum einmitt ađ standa slíka prófraun á ţessari stundu og ţví er mikilvćgt ađ leggja rćkt viđ trúna öllum stundum.

R'amen

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband