Nśšluleikinn talaši til mķn

Nśšluhreyfing fagnar frelsaranumVinkona mķn, Eydķs hans Sibba, trśši mér fyrir žvķ aš heilagur Nśšluleiki hafi talaš til hennar.  Hann sagši henni aš opna sjónvarpsstöš og nefna hana MegaSpag.  Hlutverk stöšvarinnar ętti aš fela ķ sér aš breiša śt bošorš hans heilaga Nśšluleika 30% af tķmanum, hin 70% męttu fara ķ fręšslu um hvernig fękkun sjóręningja hefur įhrif į hlżnun jaršar.

Ég held hśn Eydķs eigi samt ekki eftir aš verša mikiš śr verki enda einhver mesti aušnuleysingi sem ég žekki og gagnslaus til allra verka.


Darwin aš kennaÖnnur góš vinkona mķn, Dķsa darwin eins og ég kalla hana reyndi aš uppfręša mig um tilurš heimsins og hvernig "mannskepnan" var tilkomin.  Sér til stušnings notaši hśn kenningu Darwins um aš mašurinn sé bara skepna sem hafi žróast ķ milljónir įra örófi śr fiski.  Notar sem rökstušning steingervinga og slķkt.  Žykir mér Dķsa vinkona mķn full einföld og auštrśa.  Žaš veit hver heilvita mašur aš Spagettķ Skrķmsliš Fljśgandi skóp manninn og heiminn og plantaši svona steingervingum til aš villa um fyrir žeim auštrśa. Ég vona bara aš Dķsa įtti sig um sķšir hversu fįrįnlegur hennar mįlstašur er.

Jį, žeir eru ennžį nokkrir sem trśa svona vitleysu.  Lifiš heil!
Ramen!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband